Cyberpunk 2077

ผู้เล่น เกม Cyberpunk 2077 ใช้ม็อดเพื่อเปลี่ยนชะตากรรมและช่วย Jackie Welles ทำให้เขาเลือดไหลไม่หยุดในขณะที่เขาและ V หนีจาก Arasaka นับตั้งแต่ Cyberpunk 2077 เปิดตัว ม็อดได้รับการพัฒนาเพื่อนำเสนอ Night City และใช้ระบบที่ผู้เล่นคาดหวังไว้ เช่น ยานพาหนะที่บินได้ รถไฟใต้ดินแบบโต้ตอบได้ และรูปแบบการเล่นแบบบุคคลที่สาม

การตลาดสำหรับ Cyberpunk 2077 ให้ความสำคัญกับ Jackie อย่างมาก จนทหารรับจ้างจาก Heywood ถูกสันนิษฐานว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นที่สุดของเกมสวมบทบาท และเขาก็เป็น แต่ไม่ใช่ในแบบที่แฟน ๆ หลายคนคาดหวังหรือหวังไว้ หลังจากพบกับ Jackie ผ่านทางเส้นทางชีวิตที่เลือกและแสดงคอนเสิร์ตกับเขา

งานของเด็กซ์เตอร์ เดชอว์นก็ดำเนินไปอย่างย่ำแย่ไม่ว่าผู้เล่นจะทำอะไรก็ตาม การหลบหนีจบลงด้วยการที่แจ็กกี้และวีหนีเข้าไปในรถแท็กซี่เดลาเมน ในขณะที่อดีตยังคงเลือดไหลออกจากกระสุนปืนที่ยิงกลับที่คอนเปกิพลาซ่า Jackie มอบ Relic ที่พวกเขาขโมยได้สำเร็จให้ V เสียชีวิตจากบาดแผลในช่วงเวลาที่มีสคริปต์เป็นตัวกำหนดเรื่องราวส่วนใหญ่ของการดำเนินเรื่อง

นั่นยังไม่ดีพอสำหรับผู้เล่น Cyberpunk 2077 คนหนึ่งที่ประกาศว่า “คืนนี้ ฉันช่วยแจ็กกี้!” และแสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่เป็นไปไม่ได้ด้วยชุดภาพหน้าจอ แต่ดูเถิด แจ็กกี้ยังยืนหยัดอยู่ได้ แม้จะเอามือกุมท้องและมีเลือดไหลออกมา ภาพต่างๆ จับภาพเขาไม่ได้ตายบนถนนรอบๆ Megabuilding H10 และในอพาร์ตเมนต์ของ V แต่โชคไม่ดีที่ Redditor สร้างภาพลวงตาทั้งหมดขึ้นมาได้ไม่นาน

มีการอธิบายไว้ในความคิดเห็นว่า Mod ของเมนูลักษณะที่ปรากฏทำให้สิ่งนี้เป็นไปได้ เริ่มเป็นวิธีการสำหรับผู้เล่นในการเปลี่ยนและบันทึกชุดของ NPC นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นเล็กๆ เหล่านั้น มันได้พัฒนาเป็นหนึ่งในศูนย์กลางสำหรับการม็อด Cyberpunk 2077 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงยานพาหนะ เปลี่ยน NPC ที่เป็นมิตรเป็นศัตรู ตกแต่งบ้านของ V และวางไข่สหายเช่น Jackie Welles

ดังนั้น เพื่อ “ช่วยชีวิต” แจ็กกี้ พวกเขาจึงแนะนำทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องเพื่อทำให้ดูเหมือนเขารอดพ้นจากความตายก่อนวัยอันควรอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้เล่นยังพัฒนาหลักคำสอนของตนเองสำหรับเหตุการณ์นี้ โดยเขียนว่า “เพื่อนของฉันเลือดออกและฝนกำลังตก”