Minecraft

Minecraft สร้างกบขนาดจิ๋วจากเกม เกมแซนด์บ็อกซ์ของ Mojang มีสิ่งมีชีวิตต่างๆ มากมายที่ผู้เล่นสามารถพบเจอได้ในช่วงเวลาที่อยู่ในเกม ม็อบ Minecraft มีตั้งแต่สิ่งมีชีวิตที่เฉยเมยไปจนถึงสัตว์ร้ายที่น่าสะพรึงกลัวที่พยายามฆ่าผู้เล่นเกม

ม็อบแบบ Passive ตัวหนึ่งของ Minecraft คือกบ สิ่งมีชีวิตเหล่านี้สามารถพบได้ในไบโอมหนองน้ำใน เกมออนไลน์ Minecraft และเป็นที่รู้กันว่ากินแมกมาคิวบ์ ผู้เล่นสามารถรับไฟส่องกบได้เมื่อฝูงสัตว์กินสิ่งของ มีหลายประเภทขึ้นอยู่กับว่าสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำชนิดใดกินพวกมัน ไฟส่องกบสามารถใช้เป็นแหล่งกำเนิดแสงได้เนื่องจากเปล่งแสงที่สว่างจ้ามาก

ผู้ใช้ Reddit ที่รู้จักในชื่อ _3DPrintologyCo_ ได้โพสต์รูปภาพของแบบจำลองขนาดย่อที่พวกเขาสร้างขึ้นจากการวาดภาพ 3 มิติ ร่างเล็ก ๆ เป็นกบสีส้มจาก Minecraft บน Lillypad ผู้ใช้จัดการให้มีขนาดเล็กอย่างไม่น่าเชื่อ

การเปรียบเทียบ _3DPrintologyCo_ ถือชิ้นส่วนของตนใกล้กับไตรมาสของสหรัฐฯ แสดงว่าชิ้นส่วนนั้นเล็กกว่าเหรียญมาก อ้างอิงจาก Redditor กบตัวนี้ใช้เวลาประมาณ 10 นาที และเป็นโปรเจ็กต์ที่พวกเขากำลังทำอยู่ ผลงานนี้น่าประทับใจเนื่องจากศิลปินสามารถเก็บรายละเอียดได้ดีแม้ว่ามีขนาดเล็กมากก็ตาม

โพสต์รูปกบได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากมีผู้โหวตเกือบ 10,000 ครั้ง ผู้แสดงความคิดเห็นคนหนึ่งระบุว่าพวกเขาประทับใจผลงานชิ้นนี้ และสงสัยเกี่ยวกับโครงการที่ _3DPrintologyCo_ กำลังดำเนินการอยู่

ผู้ใช้อีกรายถามว่าเครื่องพิมพ์ชนิดใดและเส้นผ่านศูนย์กลางหัวฉีดที่ใช้สร้างตัวเลข  _3DPrintologyCo_ ตอบว่าใช้ Ender 3 กับหัวฉีดขนาด 0.4 มม. กบเป็นสิ่งที่ดีสำหรับหนึ่งใน mobs จาก Minecraft ทำให้สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่สามารถพบได้ในเกมมีชีวิตขึ้นมา

รูปเกมออนไลน์ Minecraft ที่ _3DPrintologyCo_ สร้างขึ้นนั้นแสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อชื่อนี้เป็นอย่างมาก แม้ว่าศิลปินยังไม่ได้เปิดเผยว่าโปรเจ็กต์ของพวกเขาคืออะไร แต่เห็นได้ชัดว่ากำลังทำด้วยความหลงใหล น่าทึ่งมากที่พวกเขาสามารถทำให้กบมีขนาดเล็กได้ในขณะที่ยังคงรูปลักษณ์ในเกมไว้ได้เกือบทั้งหมด

หวังว่า _3DPrintologyCo_ เปิดเผยสิ่งที่พวกเขากำลังวางแผนในเร็วๆ นี้ เนื่องจากหลายคนสงสัยว่ากบใช้ทำอะไร มันน่าเป็นสิ่งที่แฟน Minecraft สามารถชื่นชมได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเห็นได้ชัดว่ามีรายละเอียดมากมายในโครงการ