เกม

เครื่องมือเสียงสำหรับเล่นเกมนี้จะเปลี่ยนสัญญาณเสียงในเกมเป็นแสงที่มองเห็นได้รอบๆ จอภาพเกม สร้างขึ้นโดย Airdrop Gaming Audio Radar มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ที่หูหนวกหรือมีปัญหาทางการได้ยินสามารถแข่งขันได้ในขณะที่เล่นเกมได้ง่ายขึ้น

การทำงานในลักษณะนี้: คุณติดแถบไฟ LED RGBW จำนวน 6 แถบไว้รอบๆ จอภาพสำหรับเล่นเกม และโมดูลไฟแต่ละโมดูลจะทำหน้าที่เหมือนจอภาพเสียง โดยจับคู่กับพื้นที่ 3 มิติภายในเกมที่คุณเลือก

สมมติว่าคุณกำลังเล่นเกมที่ตำแหน่งของศัตรูมีความสำคัญอย่างยิ่ง ตามหลักการแล้วในเกมเช่นนี้ คุณจะสามารถได้ยินว่าฝีเท้าเดินเข้ามาจากข้างหน้าหรือข้างหลัง เพราะถ้าทำไม่ได้ คุณอาจพบว่ามีใครบางคนเข้ามาหาคุณโดยที่ไม่มีโอกาสมากนัก เป็นเสียงระบุตำแหน่งที่ Audio Radar บอกว่าสามารถเลียนแบบแสงได้ ทำให้ผู้ที่ไม่ได้ยินมีโอกาสต่อสู้ในการต่อสู้ที่ยุติธรรมมากขึ้น

หากรอยเท้าเหล่านั้นเข้ามาใกล้คุณในเกม แถบ LED สองแถบบนสุดจะเริ่มสว่างขึ้นและรุนแรงขึ้นเมื่อฝีเท้าเข้ามาใกล้

ดูเหมือนเครื่องมือที่ยอดเยี่ยม และเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เห็นอุปกรณ์ดังกล่าวกำหนดเป้าหมายไปที่ผู้ที่มีปัญหาทางการได้ยินหรือหูหนวกเป็นหลัก โดยมีประโยชน์สำหรับนักเล่นเกมคนอื่นๆ ที่ต้องนั่งเบาะหลัง

ผลิตภัณฑ์ซึ่งยังคงเป็นเพียงแคมเปญ Indiegogo ในปัจจุบัน มีการวางแผนด้วยอุปกรณ์อื่นที่เรียกว่า Control Center มันค่อนข้างอธิบายได้ด้วยตัวเอง แต่นอกเหนือจากคุณสมบัติปกติที่คาดหวัง มันยังมีประโยชน์อื่นๆ ที่ฉันพูดถึง เช่น โหมดลำแสงสีขาวล้วนเพื่อให้แสงดีขึ้น คิดว่ามันเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยคนหูหนวกได้มากทีเดียว